Bật mí những lưu ý khi chọn may áo thun đồng phục công ty

Sử dụng áo thun làm đồng phục công sở đã trở nên rất phổ biến và rộng rãi. Với nhiều ưu điểm nổi bật như mang đến sự thoải mái, tạo sự năng động đặc biệt là dễ dàng làm sạch và kết hợp với các loại trang phục khác. Bạn có thể dễ dàng nhìn thấy được chiếc áo thun đồng phục ở mọi nơi. Sau đây chúng tôi sẽ bật mí cho bạn những lưu ý khi chọn may áo thun đồng phục công ty, hãy cùng theo dõi bài viết và tìm hiểu cùng chúng tôi nhé!

Những lưu ý khi chọn may áo thun đồng phục công ty

1. Lựa chọn màu sắc áo đồng phục

Lựa chọn màu sắc áo đồng phục là vấn đề không hề dễ dàng và làm bâng khuâng nhất. Đây là điều bạn lo lắng rất đúng vì màu sắc sẽ phản ánh hình ảnh thương hiệu của công ty. Để hướng đến điều bạn lưu ý nên chọn màu sắc nhã nhặn và đơn giản, không nên chọn những màu sắc sặc sỡ. Hãy ưu tiên những gam màu sáng, đây được xem là nhóm màu đem đến sự thoải mái và tích cực. 
Những mẫu cà vạt tặng sếp https://cavatcaocap.com/y-nghia-cua-tang-ca-vat

2. Chất liệu để may áo

Tùy vào bạn sử dụng áo thun đồng phục vào mục đích gì mà chọn loại vải cho thích hợp

♦ Áo thun đồng phục văn phòng nên ưu tiên ít nhăn, ít xù lông và độ giãn, form áo.

♦ Áo thun cho công nhân nên chọn loại vải thoáng mát, mềm mại, bền.

♦ Áo thun quà tặng nên dùng mực in và cổ loại cao cấp, áo có bề mặt vải đẹp.

♦ Áo thun quảng cáo dùng cho sự kiện một lần nên ưu tiên giá rẻ.

♦ Áo thun cho nhân viên bán hàng tại cửa hàng: ưu tiên hình thức áo.
Vải bamboo may áo thun cao cấp https://thomasnguyen.vn/vai-bam-boo-mot-da


3. Kích cỡ áo

Để tránh những sai sót đáng tiếc bạn nên thống kế kích cỡ áo và số lượng, kiểm tra thật kỹ số đo, chiều cao và cân nặng một cách chính xác nhất. 

Bên cạnh đó bạn cần lựa chọn nơi chuyên may các loại đồng phục chất lượng và uy tín. Tại đó bạn sẽ được cung cấp dịch vụ tốt nhất nên bạn không còn phải lo lắng về vấn đề màu sắc, kích cỡ và số lượng. Bên cạnh đó họ sẽ tư vấn cho bạn kiểu dáng để phù hợp với phong cách của công ty bạn. Đưa hình ảnh thương hiệu đẹp nhất đến khách hàng và công chúng. 

Cảm ơn bạn đã dành thời gian để tìm hiểu bài viết những lưu ý khi chọn may áo thun đồng phục công ty của chúng tôi. Hy vọng rằng sau bài viết bạn sẽ có thêm những kiến thức về may áo thun đồng phục, cũng như chọn được địa chỉ may uy tín chất lượng để tạo ra chiếc áo thun đồng phục với hình ảnh thương hiệu hoàn hảo nhất. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tham khảo những món quà tặng thầy giáo vô cùng ý nghĩa

Thế nào là một bộ vest nam đẹp?